Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Con thỏ khổng Darius ăn 4.000 củ cà rốt mỗi năm

Thực đơn của con thỏ khổng lồ có tên Darius lên đến 4.000 củ cà rốt mỗi năm, điều đã giúp nó trở thành con thỏ lớn nhất thế giới.

Con thỏ nặng đến 22kg này đã chính thức được công nhận thành con thỏ nặng nhất thế giới. Nó có khả năng ăn hết 12 củ cà rốt một ngày, cũng như bắp cải, táo và 2 tô đồ thức ăn tổng hợp dành cho thỏ.

Con thỏ khổng Darius ăn 4.000 củ cà rốt mỗi năm
Darius hiện nay dài 1,3 mét, cùng kích cỡ với Mia (người trong bức ảnh), 6 tuổi

Con thỏ dài 1,3 mét và nặng 22kg, ăn hết 4.000 củ cà mỗi năm

Chủ của Darius hiện nay là bà Annette Edwards, 62 tuổi, đến từ Worcerter, người đã mất hơn 4.000 USD một năm để mua thức ăn cho con vật nuôi khổng lồ.

Bà cho biết: “Nếu Darius không được trông chừng, nó sẽ không bao giờ ngừng ăn. Nó là con vật rất háu ăn. Tôi luôn cho nó ăn rất nhiều cổ khô, tuy nhiên, nó luôn muốn thêm. Tôi phải theo dõi cẩn thận lượng cà rốt nó ăn mỗi ngày vì nó rất thích ăn chúng, nhất là phần màu xanh phía trên”.

Bà cũng nói thêm: “Darius là một con thỏ rất ngoan vì vậy nó không bao giờ tức giận khi đòi thêm đồ ăn. Nó ăn rất nhiều, tuy nhiên nó cũng là một con thỏ rất năng động, chăm tham gia những hoạt động có ích cho sức khoẻ. Tôi không hề có bí quyết nào để nuôi một con thỏ lớn như vậy, Tôi chăm sóc nó như một chú chó, đối xử với nó tốt và cung cấp cà-rốt cho nó mỗi ngày”.

Theo ANTĐ

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?