Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

5 quy trình phòng ngừa mối hiệu quả nhất hiện nay

Việt Nam là nước nằm trong vùng nhiệt đới , nóng và ẩm là môi trường thích hợp cho côn trùng phát triển đặc biệt là loài mối , mối hoạt động gần như quanh năm gây hại nghiêm trọng đối với tài sản ,hàng hóa , các công trình kiến trúc của con người .

- Mối là 1 loại côn trùng xã hội, sống thành từng tập đoàn với số lượng hàng trăm vạn cá thể. Mối có khả năng đục xuyên vửa tường nhờ chất axit có trong miệng tác dụng với góc bazơ có trong vôi cùng với khả năng hoạt động ngày đêm không ngừng nghỉ và khả năng sinh sản rất lớn(một mối chúa có thể để trên 36.000 trứng/ngày). Mối thật sự đã trở thành mối đe dọa lớn đối với các công trình kiến trúc của con người .Đặc biệt là các công trình có sử dụng các vật dụng bằng gỗ như:khung cửa ,tủ đựng hồ sơ,tài liêu…

Các bước cơ bản của quy trình kỹ thuật:

1. Khảo sát: Điều tra khảo sát và phân loại mối

Khảo sát để phát hiện các vị trí mối đang phá hoại và phân loại mối để đề ra biện pháp phòng trừ.

2. Đặt hộp nhử mối

Đặt hộp ở các vị trí yên tĩnh, ở những nơi có đường mối xuất hiện. Mỗi điểm thường đặt 2 đến 6 hộp để lượng mối tập trung ở hộp lớn. Đặt ở vị trí nào cũng hạn chế tối thiểu sự ảnh hưởng tới mỹ quan và sự hoạt động bình thường của cơ quan. Chú ý trong quá trình đặt không di chuyển, không bóc hộp ra xem.

3. Kiểm tra, điều chỉnh quá trình đặt hộp nhử

Sau khi đặt hộp 10 - 15 ngày (nếu nhiệt độ môi trường thấp ta có thể tăng thời gian nhử mối lên một vài ngày), tiến hành kiểm tra điều chỉnh hộp nhử sao cho lượng mối nhử vào hộp nhiều nhất nâng cao hiệu quả quá trình nhử.

4. Phun thuốc diệt mối lây truyền

Các hộp có mối ăn được phun thuốc diệt mối tận gốc. Theo phương pháp lây nhiễm không diệt mối ngay tại nơi phun thuốc mà mối về tổ mới chết và gây chết hệ thống ở tổ. Với yêu cầu càng nhiều mối dính thuốc chạy về tổ càng tốt. Mối sau khi bị dính thuốc chạy về tổ sẽ lây nhiễm đến toàn bộ hệ thống tổ mối và mối chúa trong công trình.

Chỉ sau 6 đến 7 ngày là tổ mối bị diệt hoàn toàn, ở vị trí ẩm chúng cũng không sống quá 15 ngày.

5. Dọn vệ sinh

Sau khi phun thuốc 3 đến 5 ngày tiến hành kiểm tra quá trình diệt mối, nếu còn mối sống tồn tại trong công trình thì phải tiến hành đặt hộp tiếp để diệt hết các tổ mối.

Nếu không còn mối trong công trình tiến hành dọn vệ sinh. Các hộp nhử, thuốc vương vãi trong công trình phải được dọn sạch. Không đổ hộp ra hồ ao, gây ô nhiễm môi trường.

Liên hệ mua thuốc diệt côn trùng tại công ty diệt côn trùng

 

CÔNG TY DIỆT TRỪ MỐI - CÔN TRÙNG T&C

ĐC: 155/9A12 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM

VP tại Bình Dương: 100 Hoàng Hoa Thám, P. Hiệp Thành, Tp. TDM, Bình Dương

ĐT: (08) 668 57668 - Fax: (08) 3719.3397  -  Hotline: 0986.018.930

Email: [email protected]  -  Website: www.vndietcontrung.com

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?